Hướng dẫn cách nhập Code Viễn Chinh Mobile mới nhất 2022 

0
905
Code Viễn Chinh Mobile
Code Viễn Chinh Mobile

Một tựa game nhập vai hiện đang được rất nhiều người quan tâm săn đón. Trải nghiệm trò chơi với giftcode hỗ trợ dành cho anh em. Viễn Chinh Mobile tựa game chính thức ra mắt và nhân dịp có sự kiện quan trọng này. Nhà phát hành đã dành tặng cho các game thủ rất nhiều Code Viễn Chinh Mobile. Để người chơi có thể nhập vào hệ thống tài khoản nhận ngay phần quà miễn phí. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã code để nhận quà nhé!

Code Viễn Chinh Mobile
Code Viễn Chinh Mobile

Giới thiệu về Code Viễn Chinh Mobile

Code Viễn Chinh Mobile là một loại mã quà tặng, chúng được phát trong các sự kiện. Hệ thống sẽ tặng cho người chơi để sử dụng, kèm theo đó là những món quà miễn phí rất đặc biệt. Để nhận được phần quà thì người chơi cần nhập code vào hệ thống để xác nhận.

Nhận mã code Viễn Chinh Mobile mới nhất ở đâu?

Tại phần “Tổng hợp toàn bộ mã code mới nhất” trong bài viết. Mình đã list cho anh em mã code mới nhất cho game Viễn Chinh Mobile. Người chơi có thể tham khảo pử bên dưới nhé.

Cách nhập code vào game như thế nào?

Về cách nhập code Viễn Chinh Mobile thì chúng tôi đã cập nhật ở bên dưới bài viết. Chúng tôi đã hướng dẫn cụ thể, chi tiết từng bước cho anh em. 

Mã code có hiệu lực trong bao lâu?

Trong mỗi sự kiện khác nhau thì mã code sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau. Vậy nên khi nhận được code Viễn Chinh Mobile bạn cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp toàn bộ mã code mới nhất

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp tất cả mã code Viễn Chinh Mobile mới dành cho anh em.

  • VIENCHINHVIP
  • PKLIENSERVER
  • VIENCHINH0812
  • SIEUPHAMPK
  • 2TRIEUNGUOIPK
  • QUOCCHIEN2TR
  • NGUAXICHMA

Cách nhập mã code Viễn Chinh Mobile?

Hướng dẫn nhanh cách nhập

Truy cập cổng game Viễn Chinh Mobile → Chọn ngay game Viễn Chinh Mobile → Đăng nhập tài khoản người chơi → Chọn nhân vật. Sau đó chọn tiếp giftcode → điền code vào và nhấn nhận thưởng là người chơi nhận quà thành công.

Hướng dẫn cụ thể cách nhập mã code Viễn Chinh Mobile

Bước 1: Đầu tiên người chơi truy cập vào trang web chính thức rồi nhấn vào game Viễn Chinh Mobile. 

Bước 2: Ở màn hình chính, tiếp theo người chơi chọn đăng nhập tài khoản. Người chơi cần phải đăng nhập với tài khoản trước đó hoặc sử dụng đăng nhập tài khoản với Google, Facebook.

Bước 3: Tiếp theo, trên màn hình sẽ hiển thị danh sách nhân vật mà bạn đã chơi trong game. Hãy chọn vào nhân vật mà người chơi muốn nhập code.

Bước 4: Tiếp theo, nhìn vào các mục hiện trên màn hình người chơi chọn vào giftcode.

Bước 5: Tại đây, người chơi sẽ điền mã code vào ô nhập code rồi nhấn sử dụng.

Như vậy, người chơi đã thành công đổi code lấy quà tặng rồi nhé!

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here