Knight gánh còng lưng giúp TES tới chiến thắng – Đạt thành tích solokill đáng nể

0
1171

Sau trận đấu giữa Top Esports và LNG Esports kết thúc. Knight – mid lane của TES đã có được pha solo kill  thành công thứ 28 tại LPL Mùa Hè 2021. Trận đấu được diễn ra vào ngày hôm qua (29/07). Cặp trận này rất kịch tính vì là cuộc gặp gỡ của hai “ông lớn” nền Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. 

Top Esports đã có sự bứt phá kinh diễn. Dù đã bị LNG Esports dẫn trước 1-0 rồi. Nhưng họ đã lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1. Theo thực tế trận đấu, LNG Esports đã chơi cực kỳ hay. Họ có những điểm sáng như Tarzan hay pha 1v5 lấy tới 3 mạng của Ale với Viego tại ván 2. Tuy nhiên những cá nhân xuất sắc luôn biết cách tỏa sáng. Đã giúp TES có được lợi thế lớn và đi đến chiến thắng.

Xem ngay: Bảng xếp hạng LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Với sự trở lại của 369 và Zhuo, Top Esports tỏ ra khó chịu và hiệu quả hơn khá nhiều. Cùng với đó là “bàn tay trái vàng” mang tên Knight chơi quá xuất sắc từ giai đoạn đi đường cho tới giao tranh. Knight đã đạt tới 28 lần solo kill tại vòng bảng của LPL Mùa Hè 2021 

Con số 28 lần solo kill tại giai đoạn vòng bảng của tuyển thủ đi mid của TES được xem như là một kỷ lục mới  LPL. Kể từ mùa giải 2015 tới nay, chỉ có TheShy là đạt tới con số solo kill này mà thôi. Nếu đem so sánh với khu vực LCK. Thì Knight chỉ cần thêm đúng 3 điểm solo kill là sẽ cân bằng thành tích với SKT T1 – MaRin. Chặng đường thi đấu phía trước vẫn còn vài trận. Đây là cơ hội lớn đến Knight có thể ghi tên mình vào lịch sử Solokill.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here